Nhãn hiệu sản phẩm may mặc

Khi đánh giá so sánh về chất lượng sản phẩm cũng như về chất lượng phục vụ khách hàng của các cửa hiệu có các nhãn hiệu sản phẩm may mặc được khách hàng lựa chọn. Nhận thấy chất lượng phục vụ khách khách hàng của các cửa hàng thuộc các đốithủ cạnh tranh với nhau bao gồm nhóm các cửa hàng của các công ty thành viên của Vinatex, nhóm cửa hàng bán hàng may mặc Trung Quốc và nhóm khác bao gồm các doanh nghiệp may mặc của Việt Nam đều phục vụ tốt như nhau.

Chúng không có sự khác biệt về trung bình tổng thể giá trị trung bình giữa 3 nhóm cửa hàng là không có sự khác biệt trong tổng thể. Nhìn chung các cửa hàng đều phục vụ tương đối tốt theo như nhận định của khách hàng trong mẫu điều tra. Còn về đánh giá chất lượng sản phẩm giữa các nhóm hàng với nhau thì có sự khác biệt giữa các giá trị trung bình của tổng thể.

Mối quan hệ giữa Vinatex với hàng Trung Quốc, có thể nhận thấy trong 8 yếu tố đánh giá nói trên thì yếu tố: hàng Việt Nam Chất Lượng Cao; có nhãn hiệu nổi tiếng; chất liệu vải tốt và bền; nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; và yếu tố đánh giá chung có sự khác nhau về trung bình tổng thể. Nhìn chung hàng may mặc của Vinatex vẫn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Mối quan hệ giữa Vinatex với nhóm hàng khác, ta nhận thấy các yếu tố sau đây có sự khác biệt về tổng thể: hàng Việt Nam chất lượng cao, kiểu dáng hợp thời trang, màu sắc đa dạng được khách hàng đánh giá cao đối với hàng may mặc khác khi so với hàng may mặc của Vinatex. Còn các yếu tố còn lại trong 8 yếu tố nêu trên thì chúng không có sự khác biệt về trung bình tổng thể. Điều này có nghĩa là các yếu tố đó được khách hàng đánh giá như nhau. Tóm lại hàng may mặc khác có lợi thế về mẫu mã, màu sắc phù hợp với khách hàng.

Recent Posts

Vay sản xuất kinh doanh tại ACB: Giải pháp tài chính tối ưu cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nguồn vốn vay để mở rộng hoạt động…

2 weeks ago

Những điều bạn cần biết về tài khoản đầu tư ngân hàng ACB

Tài khoản đầu tư đã trở thành một trong những công cụ quan trọng không…

2 weeks ago

Tầm quan trọng của hướng nghiệp cho học sinh THPT

Việc hướng nghiệp cho học sinh THPT là một trong những vấn đề được đặc…

2 months ago

Giới thiệu về cho vay nhà phân phối

Cho vay nhà phân phối là một hình thức cho vay tiền mà người cho…

2 months ago

Cách dùng thẻ tín dụng an toàn: Bảo vệ thông tin cá nhân khi sử dụng thẻ

Thẻ tín dụng là một trong những phương tiện thanh toán phổ biến và tiện…

3 months ago

Tầm quan trọng và công thức quản trị tài chính trong doanh nghiệp

Tài chính đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi bắt đầu kinh doanh và…

3 months ago