Nên mua chứng khoán ở đâu chất lượng và an toàn?

Đầu tư chứng khoán đang là thị trường tiềm năng được nhiều nhà đầu từ bởi khả năng sinh lợi cao. Tuy nhiên, không phải nhà đầu tư nào cũng tìm được nơi uy tín để đầu tư chứng khoán. Thị trường có hàng trăm công ty chứng khoán. Vậy nên mua chứng khoán ở đâu đảm bảo an toàn và chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ là giúp nhà đầu tư tìm được công ty uy tín chất lượng để đầu tư chứng khoán.

Đầu tư chứng khoán là kênh đầu tư đầy tiềm năng

Tiêu chí để các nhà đầu tư lựa chọn công ty chứng khoán uy tín, chất lượng

  • Hệ thống phần mềm giao dịch nhanh, ổn định
  • Có môi giới giỏi, tư vấn đầu tư có độ chính xác cao
  • Nằm trong top 10 công ty chứng khoán thị phần chứng khoán tại Việt Nam
  • Phí giao dịch chứng khoán thấp
  • Thuận tiện trong quá trình mở tài khoản chứng khoán.
  • Độ uy tín, thương hiệu của công ty

>> Xem thêm: Cách mua cổ phiếu cho những ai mới chơi chứng khoán

Các công ty chứng khoán uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Dựa vào các tiêu chí đánh giá trên. Dưới đây sẽ là gợi ý các công ty chứng khoán tại Việt Nam có độ uy tín cao và chất lượng.

Công ty chứng khoán HSC

Được thành lập vào năm 2003, Công ty cổ phần chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh – HSC là công ty chứng khoán uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ hỗ trợ cùng tư vấn tốt. Nhiều năm nay, HSC luôn trong top 3 công ty chứng khoán có thị phần môi giới cao nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

HSC nằm trong top 3 công ty chứng khoán có thị phần cao tại Việt Nam

HSC cung cấp cho khách hàng và cá nhân tổ chức các dịch vụ tài chính, các dịch vụ tại đây đều được tư vấn đầu tư uy tín và chuyên nghiệp, toàn diện nhất dựa trên các cơ sở nghiên cứu đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, HSC có thế mạnh của hai tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tài chính là Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh và Dragon Capital. Vì vậy, về độ uy tín và phân tích chứng khoán trên thị trường chứng của HSC được đánh giá là rất tốt.

>>> Tham khảo mở tài khoản chứng khoán online tại đây

Công ty chứng khoán SSI

Công ty cổ phần chứng khoán SSI là một trong các công ty lâu đời nhất hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Cùng ưu thế nổi bật về nhân lực, tiềm lực tài chính cũng như mạng lưới đối tác. Cho đến nay, SSI đã có vị trí vững vàng trên thị trường chứng khoán với giá trị và độ uy tín thương hiệu hấp dẫn. SSI có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hơn 5.000 tỷ đồng.

SSI là một trong công ty chứng khoán lâu đời tại Việt Nam

SSI là định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực tài chính bao gồm Dịch vụ khách hàng tổ chức, dịch vụ khách hàng tổ chức, dịch vụ Ngân hàng đầu tư, quản lý quỹ đầu tư, nguồn vốn và kinh doanh tài chính.

Công ty chứng khoán BSC

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BSC, được thành lập vào ngày 26/11/1999, là công ty chứng khoán trong ngành ngân hàng đầu tiên trong lĩnh vực chứng khoán và là một trong hai công ty chứng khoán thành lập đầu tiên tại Việt Nam.

BSC – Công ty chứng khoán trong ngành ngân hàng đầu tiên trong lĩnh vực chứng khoán tại Việt Nam

BSC là công ty chứng khoán thuộc ngân hàng BIDV, với thị phần 3,54% trong lĩnh vực môi giới chứng khoán. Vì vậy nếu bạn muốn mở tài khoản chứng khoán của BSC các có thể thông qua các chi nhánh của ngân hàng BIDV.

Công ty chứng khoán VPS

Công ty cổ phần chứng khoán VPS được thành lập vào năm 2006 trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, là một trong những công ty lớn nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam với vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng.

VPS là một trong những công ty lớn nhất tại thị trường chứng khoán

VPS cung cấp đa dạng các sản phẩm, đạt chất lượng tốt, tạo nên các giá trị cho nhà đầu tư, doanh nghiệp bao gồm môi giới chứng khoán, dịch vụ ngân hàng đầu tư dịch vụ tài chính, tư vấn tài chính và phân tích.

Trên đây là những chia sẻ nên mua chứng khoán ở đâu chất lượng và đảm bảo dành cho các nhà đầu tư. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp nhà đầu tư có thể lựa chọn công ty chứng khoán uy tín và chất lượng nhất để đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Share

Recent Posts

Tầm quan trọng của hướng nghiệp cho học sinh THPT

Việc hướng nghiệp cho học sinh THPT là một trong những vấn đề được đặc…

1 month ago

Giới thiệu về cho vay nhà phân phối

Cho vay nhà phân phối là một hình thức cho vay tiền mà người cho…

2 months ago

Cách dùng thẻ tín dụng an toàn: Bảo vệ thông tin cá nhân khi sử dụng thẻ

Thẻ tín dụng là một trong những phương tiện thanh toán phổ biến và tiện…

2 months ago

Tầm quan trọng và công thức quản trị tài chính trong doanh nghiệp

Tài chính đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi bắt đầu kinh doanh và…

2 months ago

Kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông được thực hiện như thế nào trong một tổ chức?

Khả năng quản trị khủng hoảng truyền thông là một kỹ năng không thể phủ…

2 months ago

Bài học xử lý khủng hoảng truyền thông – Kinh nghiệm xử lý

Bài học xử lý khủng hoảng truyền thông là một trong những tình huống mà…

2 months ago